Mẫu công văn thông báo chuyển văn phòng công ty Cực Chuẩn

10:30 Chiều Tháng Ba 15, 2018
Banner

Mẫu công văn thông báo chuyển văn phòng công ty, đã được đăng tải nhiều trên mạng. Bạn có thể tìm kiếm ra rất nhiều kết quả chỉ trong vòng chưa đầy một phút. Điều đó đã có thể làm cho bạn hoang mang, và không biết đâu là bản chuẩn nhất, đã và đang được nhiều tổ chức – doanh nghiệp sử dụng.

Mẫu công văn thông báo chuyển văn phòng công ty

Gần 2 triệu kết quả trong vòng 0,47s làm nhiều người hoang mang. Không biết bản nào mới chuẩn!

Khi nào bạn cần mẫu công văn thông báo chuyển văn phòng

Bất cứ khi nào doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn chuyển trụ sở, hoặc chuyển văn phòng chi nhánh của mình đến một địa chỉ mới. Bạn cần có mẫu công văn thông báo, gửi đến đối tác và khách hàng của mình. Để tránh các hậu sự đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai.

Thông thường công văn thông báo thường sử dụng cho các cơ quan – nhà nước lớn. Nhưng hiện nay, quá trình làm việc ngày càng chuyên nghiệp hơn. Các doanh nghiệp ngoài quốc doanh, dù có tầm cỡ nhỏ vẫn gửi thư thông báo chuyển văn phòng đến các đối tác của mình.

Nội dung bản mẫu công văn thông báo chuyển văn phòng

Bản công văn được lấy theo mẫu chuẩn, theo quy chuẩn công văn của chính phủ. Bạn có thể thay đổi một số nội dung, cho phù hợp với công ty hoặc tổ chức của mình.

Nội dung bản công văn:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…… , ngày … tháng … năm …

…. ( Tên doanh nghiệp) THÔNG BÁO

V/v: Chuyển trụ sở (chuyển văn phòng giao dịch)

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và cổ đông của công ty

Công ty ( tổ chức ) …. xin chân tọng thông báo đến quý khách hàng, đối tác và cổ đông về việc thay đổi địa chỉ văn phòng giao dịch kể từ ngày … tháng … năm … như sau:

…………… (TÊN GIAO DỊCH CỦA CÔNG TY)

Địa chỉ văn phòng giao dịch cũ:

Địa chỉ cũ: ………………..

Địa chỉ văn phòng giao dịch mới:

Địa chỉ: ….

Kể từ ngày … tháng … năm …, công ty chúng tôi đã chuyển văn phòng giao dịch( trụ sở) về địa chỉ mới. Các giao dịch kinh doanh, lịch hẹn tại văn phòng, thư tín, hàng gửi bảo hành … vui lòng liên hệ tại địa chỉ văn phòng( trụ sở) mới.

Thông báo này, được thông báo thay cho công văn và thư gửi tới các đối tác và khách hàng của chúng tôi. Mọi hoạt động khác của chúng tôi, không có sự thay đôi. Trân trọng cảm ơn quý khách, quý đối tác … đã đồng hành cùng …. ( tên công ty, tổ chức) trong thời gian vừa qua. Và chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tốt hơn trong thời gian sắp tới.

Trân trọng!

Tải mẫu công văn thông báo chuyển trụ sở doanh nghiệp

Bạn cần tải bản mẫu của công văn, xin vui lòng click vào nút tải về dưới đây:

Tải Về

Quý công ty đã có kế hoạch chuyển văn phòng và cần công văn để thông báo. Và chưa có đối tác phù hợp để cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng cho mình, hãy liên hệ ngay Vận Chuyển Tâm An để được cung cấp dịch vụ vận chuyển chất lượng cao đã và đang được tin dùng nhiều nhất tại Hà Nội hiện nay.

Tâm An xin hân hạnh được phụ vụ quý cơ quan – quý công ty – quý tổ chức. Trân trọng!