Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội

8:50:00 7/05/16
Banner

Chuyển văn phòng trọn gói Tâm An đã phục vụ nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã và đang tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ chất lượng cao của của chúng tôi tại Hà Nội, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tâm An sẵn sàng là bạn là đối tác tin cậy của quý cơ quan khi có ý định di chuyển sang địa điểm làm việc mới.

Với một số lý do như : phải trao trả mặt bằng , thay đổi địa điểm về môi trường làm việc tốt hơn, mở thêm chi nhánh hoạt động, hay phải chuyển đến địa điểm để thuận tiện nhất cho công việc hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty….. Mà khiến các doanh nghiệp hay các cơ quan nhà nước  phải thay đổi địa điểm kinh doanh về nơi làm việc mới

Vì thế qúy công ty, hay các cơ quan, tổ chức đang có ý định chuyển văn phòng của mình sang một nơi làm việc mới. Với lượng đồ đạc bàn ghế, máy móc, hồ sơ chứng từ, thiết bị văn phòng cồng kềnh là rất nhiều.

Và Bạn đang lo lắng việc chuyển văn phòng sẽ mất nhiều thời gian ảnh hưởng tới công việc của công ty, bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng, mà giá cả lại cạnh tranh, đảm bảo được chất lượng dịch vụ và thời gian tiến độ vận chuyển… Đừng lo lắng, việc của bạn là ấn định thời gian chuyển văn phòng việc còn lại hãy để vận chuyển Tâm An chúng tôi giúp bạn.

chuyen van phong tron goi

Vận chuyển Tâm An không chỉ là đơn vị chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, nhanh chóng mà còn uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng cao. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại hà nội Tâm An có bề dày kinh nghiệm lâu năm, hồ sơ năng lực tốt, đội ngũ công nhân bốc xếp đông đảo có chuyên môn nghiệp vụ cao, thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng thực thi những dự án vận chuyển lớn và phức tạp. Cam kết mạnh mẽ về thời gian chuyển văn phòng, chất lượng công việc vận chuyển văn phòng một cách nhanh chóng đúng tiến độ.

*Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Tâm An tại Hà Nội

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Tâm An tại Hà Nội

– Vận chuyển Tâm An tiếp nhận cuộc gọi yêu cầu chuyển văn phòng tại Hà Nội của quý công ty qua hệ thống điện thoại tổng đài Tại TP. Hà Nội: 0972.739.209 – 0462.592.692 

Dịch vụ chuyển văn phòng Tâm An sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng bao gồm: Tên khách hàng cùng địa chỉ, số điện thoại. Đồng thời sắp xếp thời gian phù hợp để tiến hành khảo sát khối lượng đồ cần vận chuyển cũng như lộ trình vận chuyển.

– Nhân viên vận chuyển Tâm An đến địa điểm khảo sát và đánh giá khối lượng lượng bàn ghế, hồ sơ chứng từ, thiết bị máy móc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển, địa hình giữa hai đầu chuyển đi và chuyển đến, thống kê ghi chép rõ ràng từng hạng mục vận chuyển đưa ra phương án vận chuyển và đưa ra giá cước dịch vụ chuyển văn phòng cho quý công ty.

– Hai bên khi đã thống nhất được giá cả vận chuyển dựa trên lượng đồ, địa hình giữa hai đầu vận chuyển sẽ đi đến ký kết hợp đồng và ấn định thời gian chuyển văn phòng của quý công ty.

thao lap boc lot can than

Bước 2. Đóng gói tháo dỡ và vận chuyển văn phòng

– Tâm An hỗ trợ cung cấp thùng carton, băng dính mới 100% cho việc chuyển văn phòng, có thể chuyển trước một cơ số lượng thùng giúp khách hàng có thể tự đóng gói đồ đạc, tài liệu cá nhân theo từng phòng làm việc để tránh tình trạng bị nhầm lẫn hồ sơ chứng từ.

– Công nhân của Tâm An bắt tay vào Tháo dỡ, đóng gói một cách chuyên nghiệp, độ tỷ mỉ cao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ dùng, trang thiết bị văn phòng. tài liệu và hồ sơ chứng từ được ghi chú và đánh dấu cụ thể từng thùng để đảm bảo tính an toàn tránh mất mát.

– Sau khi được tháo dỡ, đóng gói xong các thiết bị máy móc, bàn ghế thùng hồ sơ tài liệu được công nhân của vận chuyển Tâm An bốc xếp lên xe tải chuyên dụng và vận chuyển sang địa điểm văn phòng mới.

dong goi boc lot tai lieu may tinh sofa van phong

Bước 3. Lắp đặt và kê xếp thiết bị văn phòng

– Khi đã vận chuyển sang địa chỉ văn phòng mới đồ đạc được công nhân của vận chuyển Tâm An bốc xếp vào và lắp đặt lại nguyên trạng , kê xếp gọn gàng theo đúng yêu cầu của quý công ty. Riêng thùng carton đã đóng gói tài liệu, hồ sơ chứng từ được trao trả cho từng phòng ban khi đã được ghi chú thứ tự hay tên từng cá nhân.

Bước 4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

– Kết thúc quá trình vận chuyển Tâm An cùng khách hàng nghiệm thu kết quả công việc, kiểm tra rà soát đồ đạc và các thiết bị văn phòng có đầy đủ không hoặc có bị xước xác hay đổ vỡ gì không. Nếu không có vấn đề gì thì nhân viên công ty Tâm An cùng quý công ty bàn giao và thanh lý hợp đồng thanh toán cước phí vận chuyển văn phòng bằng hai cách thanh toán tiền mặt hoặc yêu cầu lấy hóa đơn đỏ.

– Tâm An tiếp nhận ý kiến khách hàng trong qúa trình vận chuyển văn phòng, mọi ý kiến của khách hàng đều mang lại giá trị rất lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình, hoàn thiện về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm lấy sự an tâm của khách hàng làm động lực phát triển, Vận chuyển Tâm An cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng mà chúng tôi cung cấp.

uy tin

* Lý do nên chọn và sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Tâm An tại Hà Nội

+ Hợp đồng hóa đơn rõ ràng khách hàng in tâm vì mình đang được sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của một công ty chính hãng chứ không phải loại hình dịch vụ do cá nhân đứng ra làm . Hay nhái các thương hiệu lớn như “Thành Hưng” hoặc “Kiến Vàng” .Nếu chưa tin tưởng khách hàng có thể chếch qua (MST. 0107446647) của chúng tôi được sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn , lái xe , công nhân bốc xếp ,đóng gói tháo dỡ, lắp đặt được đào tạo bài bản chất lượng cao. Và đã được trải nghiệm qua nhiều hợp đồng và dự án chuyển văn phòng lớn nhỏ trong nhiều năm qua .

+ Về giá cả vận chuyển thì khách hàng in tâm chúng tôi luôn có giá cả hợp lý nhất khi nhân viên của Tâm An khảo sát trực tiếp lượng đồ, địa hình ,khoảng cách vận chuyển. Và có thể đưa ra giá chuyển văn phòng giá rẻ và cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác.

+ Sau quá trình chuyển văn phòng trọn gói thanh lý hợp đồng và thanh toán tiền khách hàng vẫn được Tâm An bảo hành đồ đạc và khắc phục sau quá trình vận chuyển.

+ Cam kết hoàn tiền 100 % nếu không may xảy ra đổ vỡ hay mất mát đồ đạc của khách hàng trong quá trình vận chuyển.

=====> Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo các khung dịch vụ của vận chuyển Tâm An tại đây.

 —> Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 

 —> Chuyển nhà trọn gói bắc nam

 —> Cho thuê taxi tải chở hàng

Công Ty TNHH Vận Chuyển và Thương Mại Dịch Vụ Tâm An. Chúng tôi luôn hướng tới sự ” Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Chất Lượng ” và tạo dựng sự An Tâm đến với từng khách hàng. khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển của chúng tôi. Tâm An Luôn cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng giá cả cạnh tranh nhất ,đảm bảo giá chuyển văn phòng rẻ nhất và chất lượng luôn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN & THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂM AN

(MST. 0107446647)

Địa chỉ: Số 41, Ngõ 1, Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Hà Nội

Số 36, Ngõ 139 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số 11, Phan Chu Trinh, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội

Số 686, Đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Số 56, Ngõ 68, Đường Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (02439).936.936 – 0972.739.209